Tin tức

Xu hướng tổ chức YEAR END PARTY

Những ngày cuối năm bao giờ cũng mang về thật nhiều xúc cảm. Chúng ta tất bật chỉnh chu cho những cho những con số còn dang dở, mong chờ điều thú vị trong tương lai và háo hức nhìn lại sự góp nhặt trong vòng 12 tháng đầy thú vị. Nếu được chọn một điểm nhấn làm dấu kết trọn vẹn cho chặng đường dài vừa qua, chúng tôi tin rằng tiệc tất niên là câu trả lời thuyết phục nhất. Xu hướng tổ chức Year End Party – Tiệc tất niên năm nay có gì mới: 

Thay đổi tạo nên sự khác biệt không còn sự sự khẳng định dấu ấn thương hiệu, mà là một câu chuyện để sinh tồn trong môi trường đầy cạnh tranh như hiện nay. Làm mới bản thân và tạo nên cơ hội để trở nên chuyên nghiệp và mới lạ với xu hướng tổ chức year end party 2020.

1 Year end party kết hợp teambuilding.

Chúng ta thường định nghĩa year end party sẽ gần giống như những buổi tiệc nghiêm nghị với hình thức diễn văn, phát biểu, văn nghệ và khách mời. Hãy phá cách một chút, sắp xếp lại phân khúc kịch bản, để chương trình công ty bạn trở nên sôi động và đặc biệt nhất. Thay vì them một số trò chơi nhỏ để tang sự phấn khích, tại sao không dành hẳn 1 không gian để tổ chức teambuilding xen lẫn màu sắc dân gian để làm buổi tiệc cuối năm trở nên hoành tráng, vừa tái tạo năng lượng cho tập thể, gắn kết giá trị tinh thần, vừa mang đến trải nghiệm ấn tượng nhất. Với các chủ đề hấp dẫn mới lạ Break rules, Break though, Race to the top, The power of one, Passion to win.

2 Mang hơi thở công nghệ 4.0 vào chương trình.

Ứng dụng công nghệ trong các sự kiện tại Việt Nam vẫn chưa thật sự bùng nổ. Bạn có thể tạo điểm nhấn khác lạ và cuốn hút sự chú ý của người tham gia bằng việc khai thác sức mạnh của các tiện ích thông minh như smartphone, laptop, màn hình led cao cấp, thực tế ảo, mapping, trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng. Với các chủ đề hấp dẫn EDM Night, EDM glow party, rise & shine party, light party, Rock the night.

3 Khiến khách mời trở thành trung tâm sự kiện.

Year end party được xem như là một sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp, và tâm lý của đa số khách mời khi tham gia chương trình là đến để khẳng định bản thân mình. Thay vì chỉ khen thưởng các cá nhân xuất sắc một cách thông thường, hãy biến nó thành một buổi lễ trao giải thật sự hoành tráng, người tham gia được xướng tên trang trọng và diện trang phục lộng lẫy. Với các chủ đề hấp dẫn mang hơi hướng tết tây như: Hollywood night, Oscar Night, Award Night.

4 Tổ chức Year end party theo chủ đề tết cổ truyền.

Không gò bó trong những trang phục công sở thường ngày, mỗi thành viên trong công ty diện lên những bộ trang phục để du xuân dạo chợ hoa, xin câu đối đỏ và hòa mình trong những gian hàng ẩm thực mang nét đẹp hồn quê cùng những hoạt động giải trí hấp dẫn. Trong buổi tiệc ấm cúng thân tình, các thành viên sẽ thưởng thức hương vị tết qua từng món ăn, cảm nhận trọn vẹn hồn tết và đón một năm mới với những hứa hẹn đầy thành công.

Chúng tôi rất hân hạnh là đơn vị hợp tác, thực hiện ghi hình tại buổi sự kiện quan trọng này. Cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho công ty EZ MEDIA trong thời gian qua, với sự tin tưởng đó chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển nâng cao nhân lực và đáp ứng nhiều dịch vụ mà khách hàng quan tâm.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG EZ

chuyên thực hiện các dự án sau đây:

Dịch vụ live stream

Dịch vụ quay quảng cáo spa

Dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ quay phim sự kiện hội nghị

Dịch vụ sản xuất viral video

Dịch vụ sản xuất mv ca nhạc

Dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu.

EZ MEDIA OFFICE

Địa chỉ: Số 31, Đường D11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0917710660 / 0907710660

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.ezmedia.com.vn

Nếu bạn cần thông tin gì vui lòng điền đầy đủ thông tin và gởi cho chúng tôi ...

 

Chọn Ez Media vì sao ?

+ Phục vụ 24/24 khi khách hàng có nhu cầu
+ Đội ngũ quay phim và biên tập giàu kinh nghiệm
+ Trang thiết bị chuẩn hiện đại
+ Định hướng kịch bản rõ ràng trước khi triền khai.
+ Chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Fanpage chúng tôi